Phương pháp trang trí bóng bay khí hidro siêu dễ-0902399627

 Những buổi tiệc tùng không chỉ là những cuộc vui dành cho mọi người mà nó còn là dịp mà các chủ nhận được trổ tài khéo léo của mình. Nếu bạn chuẩn bị có những bữa tiệc thì hãy tham khảo cách trang trí bóng bay thêm màu sắc, thêm niềm vui dưới đây nhé.
Trang trí bóng bay hình donut
Ngay nay có rất nhiều loại bóng với nhiều hình dáng khác nhau, rất độc đáo, một trong số đó là bóng bay hình donut. Với một chút tỉ mỉ, bạn có thể trang trí để những chiếc bánh donut này thêm trông ngon mắt và thu hút khách khứa trong bữa tiệc nhiều hơn.
Bước 1: Dùng chổi sơn phết lớp sơn đầu tiên thành một vòng tròn lớn lớn quanh nhân bánh. Đợi một vài giây cho sơn khô rồi phết tiếp lớp thứ 2.

Bước 2: Bạn hãy cắt giấy crepe thành hình chữ nhật nhỏ, tượng trưng cho hạt cốm màu. Đính chúng rải rác trên nền lớp sơn vừa quết.
 Bước 3: Lần lượt lặp lại hai bước trên với tất cả các bóng. Bạn có thể bơm bóng với kích thước khác nhua và với nhiều màu sắc phong phú.

Đợi sơn khô hẳn rồi buộc bóng lại thành chùm hoặc trang trí rải rác trong bữa tiệc. Loại bóng này phù hợp với khu vực ẩm thực, bàn để thức ăn nhẹ, đặc biệt là đồ ngọt.
Chỉ bằng 3 bước đơn giản bạn có thể chế tạo thành những chiếc bóng bay đẹp và sang trọng mà ở các cửa hàng không hề có. Chỉ bằng đôi bàn tay khéo léo với đầu óc sáng tạo mới có thể cho ra đời những chiếc bóng bay vừa đẹp vừa sáng tạo như thế này.
Dịch Vụ Trang Trí Bóng Bay Hoàng Luân
Website: http://www.bongbayhoangluan.com
Hotline
0902 399 627 
Emailbongbayhoangluan@gmail.com
Địa Chỉ
Số 30 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

Share on Google Plus

About Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét