Khai trương học viện Spa Puderma

Ngành làm đẹp ngày càng được xã hội quan tâm, hàng loạt các thẩm mỹ viện , spa ra đời để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khai trương là sự kiện quan trọng mà bất kỳ ai khi bắt đầu kinh doanh cũng phải thực hiện.

Tổ chức khai trương Spa vừa là hình thức thông báo đến mọi người cơ sở đẹp của mình chính thức đi vào hoạt động để giới thiệu các đối tác, ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ và đặc biệt cúng bái các vị thần ở khu đất, cầu xin sự phù hộ bảo trợ của họ để việc kinh doanh thuận lợi.Để có một mở đầu viên mãn, sự chỉnh chu trong từng công đoạn là điều vô cùng cần thiết, vậy nên để sự kiện khai trương spa được thành công, bạn cần chú ý những điều sau

Hãy đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào dịp khai trương để thu hút sự quan tâm của khách hàng mới và từ đó biến họ thành khách hàng thân quen. Khuyến mãi các dịch vụ khách hàng có thể thử miễn phí tại spa, giảm giá dịch vụ, thăm khám da miễn phí, tặng voucher khuyến mãi khi đến tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng.

Lên kế hoạch và chuẩn bị các hạng mục đầy đủ

Một buổi lễ khai trương ấn tượng cần rất nhiều dụng cụ, thiết bị đồng thời cần phải liệt kê các hạng mục để tránh thiếu xót cũng như chuẩn bị ngân sách tốt hơn.

Thông tin liên hệ tư vấn trực tiếp Hoàng Luân- Event- Decor- Party

Hotline0902 399 627 – 037 959 7066
Email
bongbayhoangluan@gmail.com

Địa Chỉ: Số 30 đường số 03, Khu Phố 01, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM


 

Share on Google Plus

About Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét