Dịch vụ trang trí bóng bay giao xe

Hoàng Luân chuyên cung cấp dịch vụ trang trí bóng bay giao xe, hộp quà giao xe, backdrop giao xe...khu vực tphcm và các tỉnh thành phía nam. Với hơn 7 năm trong ngành tổ chức sự kiện Hoàng Luân có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho các buổi lễ giao xe từ đơn giản đến cao cấp, phong cách cổ điển hoặc hiện đại. 
Bóng bay có hai loại: bóng bay khí hidro và bóng bay khí heli. Hai loại bóng bay này có hai điểm khác nhau duy nhất là
1.  khí hidro gây ra cháy nổ khi tiếp xúc trực tiếp với lửa, khí heli là loại khí thân thiện với môi trường không cháy khi tiếp xúc với lửa.
2. Gía thành bóng bay khí heli cao gấp 3 lần bóng bay khí hidro do được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
Hoàng Luân hiện đang là đối tác cung cấp dịch vụ trang trí bóng giao xe cho Mazda và Kia với đầy đủ các mẫu sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Mời bạn tham khảo 15 mẫu bóng bay trang trí lễ giao xe bên dưới:


 Với kinh nghiệp hợp tác với nhiều đại lý, showroom, cửa hàng phân phối xe ô tô khu vực tphcm, Bóng bay hoàng luân hiểu rõ tầm quan trọng của buổi lễ bàn giao xe. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo nên dịch vụ set up lễ bàn giao xe chuyên nghiệp cũng như cung cấp mẫu mã từ đơn giản đến cao cấp đến quý khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu của sự kiện. 

Bóng Bay Hoàng Luân

Website1: http://www.bongbayhoangluan.com

Hotline0902 399 627 – 037 959 7066
Email
bongbayhoangluan@gmail.com
Địa Chỉ: Số 30 đường số 03, Khu Phố 01,  P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

 

Share on Google Plus

About Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét